fbpx

พร้อมส่งผิวสวยแล้ว..วันนี้

ไทยรัฐ | รู้จัก “EVE’S” แบรนด์สกินแคร์มาแรงที่สุดตอนนี้ หลังคว้าตัว “โฟกัส จีระกุล” เป็นพรีเซนเตอร์คนแรก

แชร์หน้านี้

ไทยรัฐ | รู้จัก “EVE’S” แบรนด์สกินแคร์มาแรงที่สุดตอนนี้ หลังคว้าตัว “โฟกัส จีระกุล” เป็นพรีเซนเตอร์คนแรก

แชร์หน้านี้

ทำความรู้จักกับ “EVE’S” แบรนด์สกินแคร์มาแรงที่สุดตอนนี้ หลังคว้าตัว “โฟกัส จีระกุล” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนแรก ด้านม็อบมุ้งมิ้งแห่แชร์แท็ก #สนับสนุนดาราประชาธิปไตย พร้อมหนุนยอดขายเต็มที่

กระแส call out ดาราไทยให้ออกมาพูดสนับนสนุนประชาธิปไตยเป็นหนึ่งในเทรนด์ฮิตของทวิตเตอร์ที่ร้อนแรงเป็นอย่างมาก แต่ก็ยังมีดารานักร้องจำนวนไม่มากนักที่กล้าออกมาพูดอย่างเต็มปากเต็มคำว่าสนับสนุนประชาธิปไตย หนึ่งในนั้นก็คือ โฟกัส จีระกุล หรือที่ใคร ๆ รู้จักเธอในบทบาทของ น้อยหน่า จากภาพยนตร์เรื่องแฟนฉัน ซึ่งนับตั้งแต่ที่สาวโฟกัสแสดงตัวอย่างชัดเจนว่าสนับสนุนประชาธิปไตยในไทย ก็เจอทั้งกระแสด้านบวกและด้านลบมาตลอด จนเจ้าตัวยังแอบใจเสียมีตัดพ้ออยู่เลยว่าคงจะต้องไปเป็นแม่ค้าเต็มตัวเพราะคงไม่มีใครกล้าจ้างงานเธออีกแล้ว

แต่เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมานั้น สาวโฟกัสก็ได้โพสต์ลงโซเชียลมีเดียถึงข่าวดีของตัวเอง นั่นคือการได้เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับสกินแคร์แบรนด์หนึ่ง ซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากประชาชนคนรุ่นใหม่หัวใจรักประชาธิปไตย ทำให้ทวีตของเธอถูกรีไปถึง 2 หมื่นกว่ารีภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น พร้อมแฮชแท็ก #สนับสนุนดาราประชาธิปไตย ที่พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยทันที

แน่นอนว่าทุกความสนใจล้วนพุ่งตรงไปยังแบรนด์ EVE’S ที่ดึงตัวโฟกัสมาเป็นพรีเซนเตอร์จนกลายเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงไปทั่ว แม้จะมีกระแสด้านลบอยู่บ้างจากประเด็นเรื่องการเมือง แต่ก็ทำให้หลายต่อหลายคนตามหาครีมเจลอีฟส์มาใช้กันจนแทบขาดตลาด จนน่าจะเรียกได้ว่าเป็นแบรนด์ที่กำลังมาแรงที่สุดในขณะนี้ วันนี้ไทยรัฐขอพามารู้จักกับตัวตนของแบรนด์ EVE’S ให้มากยิ่งขึ้น

EVE’S เป็นแบรนด์สกินแคร์ แบรนด์ไทยที่เปิดตัวครั้งแรกเมื่อ 9 ปีที่แล้ว ซึ่งเกิดจากความตั้งใจของคุณวลัยพรรณ รัศมี (คุณอีฟ) ที่อยากจะทำแบรนด์สกินแคร์เป็นของตัวเอง เนื่องจากตัวเองเป็นคนที่รักสวยรักงาม และอยากจะใช้สกินแคร์ที่ดีที่สุดอยู่แล้ว จึงตั้งใจศึกษาต่อระดับปริญญาโทด้านการแพทย์แผนตะวันออก เพื่อศึกษาถึงส่วนผสมที่มีประโยชน์และเหมาะกับผิวคนไทยมากที่สุด แล้วนำมาพัฒนาผลิตภัณฑ์ตามหลักวิทยาศาสตร์ที่มีการทดลองและงานวิจัยรองรับ ก่อนจะได้มาเริ่มต้นเปิดแบรนด์ของตัวเอง จากการเป็นแบรนด์ออนไลน์เล็กๆ ที่ค่อยๆขยับขยายใหญ่ขึ้น จนถึงขั้นก่อตั้งโรงงานผลิตเป็นของตัวเองซึ่งผ่านมาตรฐานระดับ ASEAN GMP ทุกขั้นตอน เพราะต้องการให้สกินแคร์ทุกชิ้นที่ผลิตภายใต้ชื่อแบรนด์ EVE’S เป็นสกินแคร์ที่มีคุณภาพที่สุด เพื่อให้คนไทยได้ใช้สกินแคร์ที่ดีที่สุดจากฝีมือของคนไทยเอง ซึ่งการจ้างโรงงานอื่นผลิตสกินแคร์ทำให้ไม่สามารถควบคุมคุณภาพของผลิตภัณฑ์ได้เต็มที่ แบรนด์ EVE’S จึงเป็นแบรนด์ออนไลน์ของไทยเพียงแบรนด์เดียวในท้องตลาดที่มีโรงงานผลิตรวมถึงแล็บทดลองเป็นของตัวเอง เพื่อให้ผู้บริโภคมั่นใจว่าสกินแคร์ทุกชิ้นมีคุณภาพ ใช้แล้วเห็นผลจริง จนทำให้ผลิตภัณฑ์ของ EVE’S ได้รับความนิยมและความเชื่อถือจากลูกค้า จนทำให้มีทั้งลูกค้าขาประจำและลูกค้าใหม่ๆ เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ตลอดระยะเวลา 9 ปีที่ผ่านมา

แบรนด์ EVE’S นับได้ว่าเป็นแบรนด์สกินแคร์ที่นอกจากผลิตภัณฑ์ทุกตัวจะใช้ดีจนได้รับความนิยมแล้ว ทางแบรนด์ยังมีจุดยืนอย่างชัดเจนในการให้โอกาสและการสร้างอนาคตอีกด้วย จึงตั้งใจเลือกสาวโฟกัสมาเป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์ จากที่แบรนด์ EVE’S ไม่เคยมีพรีเซนเตอร์มาก่อนเลยตลอด 9 ปีที่ผ่านมา นั่นเพราะทางแบรนด์เล็งเห็นว่าโฟกัสเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ ที่มีจุดยืนชัดเจนในการสร้างอนาคตที่ดีให้ตัวเองและสังคม เหมือนกับที่แบรนด์ EVE’S ยึดถือมาตลอด จนทำให้มีกลุ่มลูกค้าที่เป็นคนรุ่นใหม่หัวใจประชาธิปไตยเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก ซึ่งหลายคนที่ได้ใช้ครีมเจลอีฟส์อยู่ก่อนหน้านี้แล้วต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าใช้แล้วดีต่อผิวจริงๆ

นอกเหนือจากการให้โอกาสและสนับสนุนคนรุ่นใหม่ที่มีแนวคิดเปิดกว้างในการสนับสนุนประชาธิปไตยเพื่ออนาคตที่ดีของสังคมไทยแล้ว ทางแบรนด์ EVE’S ยังเป็นหนึ่งในองค์กรที่ทำกิจกรรมเพื่อโอกาสสร้างอนาคตให้กับสังคมมาตลอด โดยเฉพาะในด้านการศึกษาของเยาวชนในถิ่นทุรกันดาร เพราะทางแบรนด์ EVE’S เชื่อว่าการศึกษาคือหนึ่งสิ่งสำคัญที่ทำให้ทุกคนมีความเท่าเทียมกันและทำให้ทุกคนมีโอกาสเสมอกันอย่างแท้จริง จนได้เกิดมาเป็น ศูนย์การเรียนชุมชนไทยภูเขา บ้านเลเคาะ จังหวัดตาก ผ่านการร่วมมือกับ “โครงการโรงเรียนของหนู” เพื่อเพิ่มโอกาสและมอบอนาคตทางการศึกษาให้กับเด็กๆ ในพื้นที่ห่างไกลได้ดียิ่งขึ้น

สำหรับโครงการโรงเรียนของหนู คือ โครงการพัฒนาโรงเรียนในถิ่นทุรกันดารที่ต้องได้รับการพัฒนาอย่างจริงจังและเป็นรูปธรรมเพื่อให้ได้คุณภาพที่ดีและเหมาะแก่การเรียนการสอนของเด็กๆ โดยเน้นสนับสนุนในเรื่องของการปรับปรุงและสร้างโรงเรียนให้เด็กๆ และบริจาคอุปกรณ์การเรียน อาทิ กระดานดำ เก้าอี้เรียน โต๊ะเรียน หนังสือเรียน เป็นต้น โดยระยะแรกเป็นเงินที่สนับสนุนจากทางโครงการเอง ก่อนจะเปลี่ยนมาเปิดโอกาสให้ผู้สนับสนุนโครงการ, อาสาสมัคร, สาธารณชน สามารถเข้าร่วมสนับสนุนและมีส่วนร่วมในโครงการโรงเรียนของหนูได้ ซึ่งที่ผ่านมาทางโครงการได้รับการสนับสนุนจากองค์กรทั้งในประเทศ และจากต่างประเทศมากมาย ล้วนแล้วแต่เป็นองค์กรใหญ่ระดับประเทศทั้งสิ้น และแบรนด์ EVE’S จัดเป็นทีมสร้างโรงเรียนที่อายุน้อยที่สุดตั้งแต่เริ่มทำโครงการมาเลยทีเดียว ซึ่งการสร้างโรงเรียนและบริจาคอุปกรณ์การเรียนในครั้งนี้เป็นเงินของทางแบรนด์ EVE’S เองทั้งหมด ไม่ได้เปิดระดมทุนแต่อย่างไร แสดงออกถึงความตั้งใจจริงที่แบรนด์ EVE’S อยากเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสังคมของการให้โอกาสและการเรียนรู้ ซึ่งก็ตรงกับปณิธานของทางแบรนด์ที่จริงใจและอยากส่งต่อแต่สิ่งดีๆ ให้กับลูกค้าทุกคนเช่นกัน และในปีนี้แบรนด์ EVE’S ก็ยังมีแพลนเตรียมสร้างโรงเรียนแห่งที่สองอีกด้วย

และนี่คือ EVE’S แบรนด์สกินแคร์ของคนไทยที่มีความตั้งใจจริง และมีจุดยืนที่ชัดเจนมาตลอด 9 ปี ไม่ใช่แค่การผลิตสกินแคร์ที่ดีมีคุณภาพสมราคาออกมาเพื่อคนไทยแล้ว ยังมุ่งมั่นอยากเป็นส่วนหนึ่งในการตอบแทนสังคมของการให้โอกาสและการเรียนรู้ ซึ่งก็ตรงกับปณิธานของทางแบรนด์ที่จริงใจและอยากส่งต่อแต่สิ่งดีๆ ให้กับลูกค้าทุกคนเช่นกัน และหวังว่าในอนาคตเมื่อเด็กๆ ได้รับโอกาสในวันนี้แล้วจะกลายเป็นผู้ให้ที่ยิ่งใหญ่และพร้อมร่วมสร้างสังคมด้วยมือคู่นี้ต่อไป ให้สังคมไทยเป็นสังคมที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพชีวิตที่ดี ส่งต่อให้เด็กและเยาวชนของชาติรุ่นต่อไปอย่างยั่งยืน

เห็นแบบนี้แล้วไม่แปลกใจเลยว่าทำไม EVE’S จึงเลือก โฟกัส จีระกุล มาเป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์ เพราะความชัดเจนในจุดยืน ความจริงใจ ความมุ่งมั่นที่จะสร้างและส่งต่อสิ่งดีๆ ให้เกิดกับคนไทยทุกคนต่อไปนั่นเอง

[ ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์ ]

แชร์หน้านี้

0