กรณีที่สินค้าเกิดความเสียหายระหว่างจัดส่ง ส่งมอบไม่ครบถ้วน เกิดความบกพร่องกับสินค้า
ท่านสามารถติดต่อมาที่ Facebook : https://www.facebook.com/evesgroupthofficial หรือไลน์ Official: @evescare เพื่อแจ้ง “เปลี่ยนสินค้า” ภายใน 7 วันทำการ โดยทางแบรนด์จะดำเนินการจัดส่งสินค้าใหม่หรือสินค้าที่ถูกต้องให้ภายใน 3-5 วันโดยไม่คิดค่าบริการจัดส่งเพิ่มเติม
– ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยน/ คืนสินค้าในกรณีอื่นๆ (นอกเหนือจากเหตุผลของความบกพร่องในสินค้า หรือการส่งมอบไม่ครบถ้วน/ ไม่ถูกต้อง)
– ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินทุกกรณี โดยแบรนด์จะดำเนินการให้ท่านได้รับสินค้าที่สมบูรณ์และถูกต้องแทนการคืนเงิน
ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินทุกกรณี เมื่อคำสั่งซื้อได้รับชำระเงินเรียบร้อยแล้ว หากเกิดบกพร่องเกี่ยวกับสินค้า รบกวนดูหัวข้อ
“การคืนสินค้า & เปลี่ยนสินค้า-การสรุปการสั่งซื้อ”
หากต้องการความช่วยเหลือ กรุณาติดต่อมายังฝ่ายบริการลูกค้า ที่: https://www.facebook.com/evesgroupthofficial หรือ Line Official: @evescare
0